ฉาวโฉ่! คลิปว่อน กรรมการอิสลามตรังสุดเสื่อม ดูหนังโป้ในสำนักงาน

3340

คนในกอ.ตรัง สุดทนพฤติกรรมสุดเสื่อม กอ.ตรังคนหนึ่ง ดูหนังโป้ในสำนักงานฯ ไม่สมเป็นผู้นำอิสลามที่ควรประพฤติตัวเป็นแบบอย่าง

วันที่ 27 มกราคม มีการส่งคลิปในโลกโซเชียล กล่าวหาว่า มีกรรมการอิสลามประจำจังหวัดตรังรายหนึ่ง ประพฤติตัวฉาวโฉ่ ด้วยการนั่งดูหนังโป้ในสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดตรัง โดยในคลิป เป็นภาพของชายสูงอายุคนหนึ่ง ซึ่งมีผมสีดอกเลา นั่งบนโต๊ะทำงานในกอ.ตรัง คลิปที่มีการส่งต่อมีหลาย เป็นพฤติกรรมของชายคนเดียว ที่กระทำการซ้ำๆหลายครั้ง เห็นได้จากเสื้อที่ใส่ ต่างสี และบางครั้งในใส่เสื้อ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า คนระดับกรรมการอิสลามประจังหวัด จะมีพฤติกรรมที่น่าละอาย จนคนในสำนักงานสุดทน ต้องถ่ายคลิปเพื่อให้สังคมตัดสิน

‘ตอนแรกว่าจะไม่เอาคลิบลง แต่เห็นแล้วว่าเล่นพักเล่นพวกกันมาก โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง เรื่องเงินอาลาลก็โกงกันแบบน่าละอาย มาเกิดเรืองนี่อีกเลยต้องให้พีน้องช่วยตัดสิน สมควรที่จะเป็นผู้นำมุสลิมตรังหรือไม่ ขอออกตัวว่า อย่าดูเป็นคลิปลามก แต่ให้ดูเพือจะค้นหาความจริง’ ผู้ส่งคลิป ระบุ

สำหรับกอ.ตรัง ก่อนหน้านี้มีปัญหา เงินฮาลาล ที่มีการระบุว่า ให้เอกชนที่ขอฮาลาลโอนเข้าบัญชีส่วนตัว รวมทั้งเงินส่งเสริมกิจการฮาลาล ยังไม่สามารถเคลียร์บัญชีได้ แม้ผ่านมานาน จนมีการ้องเรียนให้กรมสอสวนคดีพิเศษ และคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ตรวจสอบ ซึ่งยังไม่มีความคืบหน้า จนมาเกิดเรื่องฉาวโฉ่อีกครั้ง