จัดยิ่งใหญ่อีกแล้ว!’งานตั้งใจให้สุเหร่าบางกะสี’ศิลปินดารามุสลิมคับคั่ง’ดาว ขำมิน-บ่าววี’

1085

คณะกรรมการและสัปปุรุษมัสยิดคอยรียะตุ้ลอิสลามียะห์ ขอเชิญพบปะสังสรรค์และร่วมงานการกุศล “ตั้งใจให้สุเหร่าบางกะสี 1440” เพื่อหารายได้บำรุงการศึกษาและกิจการของมัสยิด ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ณ มัสยิดคอยรียะตุ้ลอิสลามียะห์ (บางกะสี)

“ตั้งใจให้สุเหร่าบางกะสี 1440” มีอิหม่ามซิ๊ดดิ๊ก รัมภักดิ์ อิหม่ามมัสยิดมหานาค เป็ยประธานในพิธี อาจารย์ดาวุด บรฮีม เป็นประธานจัดงาน อิหม่ามตอฮา วงศ์ประเสริฐ ประธานอำนวยการ ฮัจยีอิสมาแอล ประเสริฐอาภา ประธานผู้จัดการ

กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 09.00 ฟุตบอลคู่พิเศษ นำทีมโดย ดาว ขำมิน และบ่าววี ทดสอบความสามารถของเยาวชนหน่วยสอบที่ 25 สัมภาษณ์พิเศษ จากเด็กปอเนาะสู่นักบิน “กัปตันอินยาส ขำวิไล”และ นักธุรกิจดีเด่น คุณฐนิดา ทองเลม็ด (นิดาชาบู)

ฅบรรยายพิเศษโดย อ.บับลี อับดุลเราะห์มาน เรื่อง “เยาวชนกับความหวังของอนาคต” บรรยายศาสนธรรมโดย อ.อิฟรอด เลาะลาเมาะ ชม “เดอะปริ้นส์” อนาชีดถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รับฟังสุนทรพจน์แชมป์ประเทศไทย เด็กหญิงกณิศา (มูรีน่า) จารีย์

มีของที่ระลึกแจกให้กับผู้มาร่วมงานทุกท่านและหากท่านใดโพกผ้าสะระบั่นมาร่วมงานรับของที่ระลึกพิเศษได้ที่หน้างาน และสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชี “มัสยิดคอยรียะตุ้ลอิสลลามียะห์ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 346-2-13814-6 ติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-511-8098