พฤติกรรมสุดฉาว!’อาจารย์โซะ’ ลวงละเมิดทางเพศเด็ก ทำมาเป็น 10 คน 

4269

แฉพฤติกรรม อาจารย์โซะ ลวงละเมิดทางเพศขยี้กามเด็กที่ยะ 

“เรื่องอื้อฉาวชายแดนใต้จากซีรีย์ดราม่าอุสตาซกินนมเด็ก งาบเงินอุดหนุนการศึกษา ค่าอาหารกลางวัน บรรจุนักเรียนผี งุบงิบเงินเดือนครูและค่าเสี่ยงภัยมากกว่าปีละ 4,000 ล้านบาท ลามมาถึงภัยใกล้ตัวแอบอ้างศาสนาใช้เด็กบำเรอกาม กับพฤติกรรม อาจารย์โซะ อีกทั้งยังมีอุสตาซซาตาน กินเด็กในปอเนาะหญิงอีกมาก ด้วยการบังคับเด็กอมนกเขา บำเรอกามสนองตัณหาในปอเนาะ ในหอพักนักเรียนหญิงอีกจำนวนมาก ที่เด็กไม่กล้าพูดถูกซุมเปาะฮ์ให้กลัวบาป

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.62 สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา ได้ออกหมายจับที่ 63/2562 นายมะยูโซะ เซ็น หรือ อาจารย์โซะ อายุ 65 ปี เจ้าของสถานที่พักรับสอนพิเศษภาษาอังกฤษ และสอนศาสนา เป็นข้าราชการครูบำนาญ เป็นนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 4 ถนนสิโรรส ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา ผู้ต้องหากระทำความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจารและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่ออนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

พฤติกรรมของ อาจารย์โซะ จากการให้ปากคำของเด็กผู้เสียหาย นำเด็กจากโรงเรียนของตนเองออกมา อ้างว่าพามาออกรายการวิทยุที่ สวท.ยะลา แล้วให้เด็กโทรบอกผู้ปกครองเปิดวิทยุรอฟังเสร็จแล้วบอกเด็กว่าขอแวะไปบ้านซึ่งอยู่ในโครงการยะลาซิตี้ เพื่อจะไปให้อาหารแมว เมื่อมาถึงบ้านก็จะให้เด็กตอบคำถามภาษาอังกฤษ แล้วก็ลงโทษหากตอบผิด โดยให้มาตอบที่ข้างหู วิธีลงโทษคือหยิก บิด แถวหน้าอกหรือด้านล่างลงไปในครั้งแรกจะกระทำแบบนี้เพื่อดูท่าทีเด็กก่อน (เหยื่อทั้ง 5 คนให้การตรงกันในพฤติกรรม) เหยื่อทั้ง 5 คน 1 คนโดน 5 ครั้ง 1 คนโดน 3 ครั้ง อีก 3 คนโดนครั้งแรก

ล่าสุดก่อเหตุเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมากับเหยื่อคนที่โดนมา 5 ครั้ง ในจำนวนนี้ถูกข่มขืนกระทำชำเราจำนวน 2 ราย การเลือกเหยื่อของ อาจารย์โซะ จะเลือกเหยื่อที่มีนิสัยเรียบร้อยไม่พูดมาก คนที่โดนมากสุดคือล่วงละเมิด กระทำชำเราและข่มขืน เสร็จแล้วจะให้เงิน 200 บาทแล้วบังคับให้เด็กซุมเปาะฮ์ (สาบาน) ว่าจะไม่นำเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวไปบอกใคร!!!!

ความรุนแรงในพื้นที่ที่ว่าเลวร้ายแล้ว ยังไม่ได้มากไปกว่าคนแบบนี้เท่าใดนัก เป็นภัยใกล้ตัวกับบุตรหลานของเรา พฤติกรรมของ อาจารย์โซะ ไม่ได้เพิ่งเกิดกับผู้เสียหายแค่ 5 รายนี้เท่านั้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดมานานแล้วเคยกระทำกับเหยื่อ 12 ปี คาดว่ามีกว่าครึ่ง 10 ที่โดนข่มขืน และเรื่องนี้เป็นที่รู้กันแต่ไม่สามารถเอาผิดได้เนื่องจากผู้ปกครองไม่กล้าออกมาแจ้งความ พฤติกรรมของ อาจารย์โซะ ยังเคยขนเด็ก 100 กว่าคน จากโรงเรียนดรุณฯ อ.มายอ จ.ปัตตานี แล้วมาข่มขู่ ผอ.สช.และเจ้าหน้าที่ สช.อำเภอมายอเพื่อขอเบิกเงินอุดหนุนจากรัฐ อีกทั้ง อาจารย์โซะ เคยนำนักเรียน 150 คน มาเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่บ้านน้ำใส เจ้าหน้าที่เคยเชิญตัวมาซักถาม กรณีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตงบประมาณรัฐบรรจุนักเรียนผีโรงเรียนปอเนาะของ นายเซ็ง มะลี
ที่กล่าวมาคือพฤติกรรมของนายมะยูโซะ เซ็น หรือ อาจารย์โซะ ที่เปิดสถานที่พักรับสอนพิเศษภาษาอังกฤษ และสอนศาสนาบังหน้า เราต้องขอคืนความเป็นธรรมให้กับประชาชนที่ถูกมารศาสนาเหล่านี้แอบอ้างศาสนาเอาเด็กบำเรอกาม กระทำอนาจารชำเราเด็กแล้วจับซุมเปาะฮ์ให้กลัวบาป ทำมิดีมิร้ายกับเด็กอย่างไรก็ได้กลับอ้างว่าได้บุญ ขณะเดียวกันหากร้องเรียนโวยวายจะเป็นบาป นอกจากนี้ยังมีอุสตาซจำนวนมากแสวงประโยชน์หากินอันมิชอบ ทั้งเงินอุดหนุนการศึกษา ค่าอาหารกลางวัน นมโรงเรียน ปีละมากกว่า 4,000 ล้านบาท วอนไปยังองค์กรภาคประชาสังคม NGOs ควรตรวจสอบโรงเรียนสอนศาสนาเอกชนเหล่านี้อย่างจริงจังด้วย อย่าสนใจแต่เรื่อง รายงานการซ้อมทรมานเท็จ ที่คอยจ้องจับผิดเจ้าหน้าที่รัฐ ทั้งๆ ที่รัฐให้การดูแลประชาชนทุกเชื้อชาติทุกศาสนาอย่างเสมอภาคและเท่าเทียมกัน

Ibrahim