จับแล้วสามีโหด!ฆ่าฝังดินภรรยา หนีกบดานภูเก็ต นำตัวมาทุ่งครุ

2295

 

วันที่  27 ก.พ.62 ความคืบหน้าคดีพบศพนางอิษฎา อุส่าห์เพียร อายุ 35 ปี ถูกฆ่าหมกกองทรายภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ 86 ตั้งแต่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุดพล.ต.ต. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับว่า ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนพ โสภณวสุ ผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าฝังดิน นางอิษฎา อุส่าห์เพียร ผู้เป็นภรรยาที่บ้านพักย่านประชาอุทิศ โดยจับกุมได้ที่จังหวัดภูเก็ต อยู่ระหว่างการขอความร่วมมือในการสอบสวน และ รอดำเนินการควบคุมตัวมายัง สน.ทุ่งครุ ในช่วงค่ำของวันนี้

ขณะที่พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผู้กำกับการ สน.ทุ่งครุ เปิดเผยว่าในขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการรอผลพิสูจน์หลักฐานจุดเกิดเหตุ รวมถึงผลชันสูตรศพถึงสาเหตุการเสียชีวิต และร่องรอยต่างๆของผู้เสียชีวิต เช่น ร่องรอยคล้ายกระสุนที่กะโหลกศีรษะ และ ร่องรอยคล้านการถูกแทงที่หลัง รวมถึงการสอบปากคำพยานแวดล้อมอีกหลายปากที่เกี่ยวข้อง

สำหรับคดีนี้เมื่อวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ญาตินางสาวอิษฎา ผู้ตาย ได้เข้าแจ้งความคนหายกับตำรวจสน.ทุ่งครุ ว่านางสาวอิษฎา ได้หายตัวไป โดยนายนพ ผู้เป็นสามี มีพิรุธพยายามบ่ายเบี่ยงที่จะตอบคำถาม และอ้างว่านางสาวอิษฎาไปประเทศซาอุดิอาระเบียเพื่อแสวงบุญ ทั้งที่ช่วงแสวงบุญ อยู่ในช่วงเดือนส.ค. และ การตรวจสอบบริเวณโดยรอบของบ้านพักพบร่องรอยคล้ายการขุดดินฝังบางอย่างไว้ ขนาดเท่ากับตัวคน จากนั้นวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา จึงนำหมายศาลขอเข้าตรวจค้นบ้านพัก พบศพนางสาวอิษฎาถูกฝังอยู่ที่บ้านพัก ส่วนนายนพผู้เป็นสามีได้หายตัวไป  โดยจากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 วัน โดยญาติของนางสาวอิษฎาระบุว่า นางสาวอิษฎาหายตัวไปตั้งแต่ต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ระบุว่าเมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมามีรถขนทราย 2 คัน เข้ามายังหมู่บ้านเพื่อนำทรายมาส่งที่บ้านเกิดเหตุด้วย