พบกับ’Wedding Fair 2019’งานแสดงสินค้า-บริการวิวาห์’ ที่ใหญ่ที่สุดที่สยามพารากอน

191

ก้าวสู่ปีที่ 27 กับงาน “Wedding Fair 2019 By NEO” งานแสดงสินค้า และบริการด้านงานวิวาห์ที่ครบวงจรแห่งปี เปลี่ยนสถานที่ใหม่ไป “สยามพารากอน”

รองรับรูปแบบการจัดงานสุดอลังการ เตรียมขนสินค้า-บริการแบรนด์ดัง-กูรูมืออาชีพมาดูแลเป็นพิเศษ พร้อมที่จะเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของคุณให้เป็นเรื่องง่าย ครบ-จบ ในที่เดียว 13-16 มิถุนายนนี้

กลับมาอีกครั้งกับงาน “Wedding Fair 2019 By NEO” งานแสดงสินค้าและบริการด้านงานแต่งงานที่ครบวงจรแห่งปี บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) จัดขึ้นภายใต้ธีม “The Next Bride” ซึ่งจะทำให้ทุกการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของคุณเป็นเรื่องง่าย จบ ครบในที่เดียว แบบ “One Stop Shopping” พร้อมก้าวสู่ปีที่ 27 ตอกย้ำการเป็นเจ้าแรกในธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้า และบริการด้านธุรกิจมงคลสมรส ด้วยการเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ สุดอลังการ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ใจกลางเมือง ซึ่งง่ายต่อการเดินทางของเหล่าคู่รักที่กำลังวางแผนงานวิวาห์ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายนนี้ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3

ภายในงานจะได้พบกับสินค้าและบริการมากมาย ทั้งโรงแรม ห้องจัดเลี้ยง, ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว,เครื่องประดับเพชร, การ์ด และของชำร่วย, สตูดิโอถ่ายภาพ, เวดดิ้ง แพลนเนอร์, แพคเกจฮันนีมูนสุดโรแมนติก, ผลิตภัณฑ์ และบริการเพื่อสุขภาพและความงาม อีกทั้ง แฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์จากห้องเสื้อชื่อดัง พร้อมการจับฉลากชิงรางวัลสำหรับคู่รักที่ซื้อสินค้าและบริการภายในงานทุกๆ 5,000 บาท ลุ้นรางวัลแพคเกจที่พักมัลดีฟส์ ณ Centara Ras Fushi Resort and Spa 3 วัน 2 คืน, ห้องพัก Pool Villa จาก Villa Maroc และอื่นๆ อีกมากมาย
พบกันในงาน Wedding Fair 2019 By NEO งานเดียวที่จะสานฝันเจ้าสาวคนต่อไปเช่นคุณให้เป็นเรื่องง่าย 13-16 มิถุนายน 2562 เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอนฮอลล์3 ศูนย์การเค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.thaiweddingfair.com/ หรือ www.facebook.com/Weddingfairbyneo