‘วัชระ ยาวอหะซัน’ ลงพื้นที่หนัก มั่นใจนโยบายพลังประชารัฐและทีมงานช่วยให้ได้รับเลือกตั้ง

594

ผู้สมัครส.ส.นราธิวาสเขต 1 พลังประชารัฐ มั่นใจ ชาวบ้านจะให้ความไว้วางใจเลือแกเข้าสภาอีกครั้ง หลังลงพื้นที่หนัก ระบุมีนโยบายพรรคดี มีการวางแผนดี และมีทีมงานดี

นายวัชระ ยาวอหะซัน ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ จ.นราธิวาส กล่าวถึงการหาเสียงเลือกตั้งว่า พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกฯ ได้หารือกับนายกอบจ.นราธิวาส ซึ่งเป็นคุณพ่อ ขอช่วยไปทำงาน และเห็นว่า พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่ต้องการช่วยชาวบ่านอย่างแท้ อาทิ เงินสวัสดิการแห่งรัฐ การเพิ่มเงินอสม. เงินเดือนผู้สูงอายุ รวมทั้งแนวทางการปัญหาภาคใต้มั่นใจว่า พลังประชารัฐจะทำได้

‘ชื่นชอบนายกฯประยุทธ์ ส่วนตัวคิดว่า ทำงานดี ชาวบ้านมีความพอใจระดับหนึ่ง มีการตัดสินใจที่เด็ดขาด ไม่มีสีไม่มีฝ่าย ทำให้การแก้ปัญหา อย่างการปัญหาความรุนแรงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เบาบางลงเยอะ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยากเห็น และอยกาให้เป็นเหมือน 10 กว่าปีที่แล้ว และนราธิวาสเป็นเมืองชายแดน มีด่าน 3 ด่าน (ตากใบ,สุไหงโกลก,บูเก็ตตา) อยากให้ท่านมาพัฒนา’ นายวัชระ กล่าว

เขา กล่าวว่า ในพื้นที่ 3 จังหวัดขายแดนภาคใต้ มีปัญหา ที่ต้องเร่งแก้ไข อาทิ ปัญหาความยากจน ยาเสพติด พืชผลทางการเกษตรตกต่ำ ทั้ง ยางพารา ปาล์ม ลองกอง และการพัฒนาเศรษฐกิจชายแดน อยากให้รัฐบาลชุดนี้ทำงานต่อเนื่อง จะเห็นว่าในปี 2557 เรามีGDP เติบโร 0.9 แต่วันนี้เติบโต 4.2

‘เรื่องความรู้สึกของชาวบ้านต่อทหาร ผมจะเป็นคนเชื่อม ทหาที่นี่มีหลายหน่วย แต่เดิมคนไม่ดีก็บย้ายมาอยู่ 3 จังหวัด อยากให้คนดีๆมาอยู่ ที่เข้าใจวัฒนธรรมประเพณี จะเป็นตัวเชื่อมตรงนี้’นายวัชระ กล่าว

นายวัชระ กล่าวว่า เมื่อตอนเป็นส.ส.สังกัดพรรคชาติได้ ได้แปรงบประมาณนำสนามกีฬามาสู่จังหวัดนราธิวาส โรงพยาบาล 2 แห่ง สถานีขนส่ง โรงเรียน 4 แห่ง โรงเรียนกีฬา ที่ได้ผลักดันมา แม้ไม่ได้เป็นส.ส.จึงต้องการมาสานงานต่อ
‘ผมมีสโมรสรฟุตบอล ได้สร้างเยาวชนนักฟุตบอล ที่เล่นตามทีมใหญ่ๆ หลายคน โดยไม่คิดค่าตัว ทีมใดจะก็จะให้พ่อแม่ ส่วนตัวไม่เอาเงิน ต้องการสร้างเด็กเด็กให้มีคุณภาพ’

นายวัชระ กล่าวว่า ตอนนี้ได้เดินหาเสียงหนัก เพื่อเข้าหาประชาชนได้มากทีสุด ส่วนตัวแม้มีเครือข่ายกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คนทำงาน แต่ก็ลงพื้นที่ทำงาน 100% ซึ่งคู่แข่งก็ทำงานหนักเช่นเดียวกัน

‘คิดว่า ฐานทีมฟุตบอล ฐานของพ่อ ฐานใหม่ๆ อย่าวนโยบายมารดาประชารัฐ ได้ใจกลุ่มแม่บ้านกลุ่มสตรี ได้ให้การตอบรับมาก จาการเดินหาเสียง การวางแผนที่ดี มีทีมงานที่ดีที่ทำงานร่วมกันมานาน และนโยบายใหม่ๆที่จะเข้ามา ทั้งราคายางพารา 65 บาท ปาล์มม 5 บาท ทำให้มั่นใจว่า จะได้รับการเลือกตั้ง’ นายวชระ กล่าวในท้ายที่สุด