คึกคัก ! “บิ๊กป้อม” นำ ผบ.เหล่าทัพ ตบเท้า ร่วมงาน ครบรอบ สถาปนา “วันตำรวจ”

139

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดงานวันสถาปนา สตช. “วันตำรวจ”โดยมี  “บิ๊กป้อม” นำ ผบ.เหล่าทัพ ร่วมเป็นเกียรติ วันครบรอบสถาปนา”สีกากี”และ ร่วมงานเลี้ยง อย่างอบอุ่น

วันที่17 ต.ค.2562 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย นางบุษบา ชัยจินดา ภริยา ให้การต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ซึ่งเดินทางมาในฐานะ ตัวแทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในโอกาสเป็นประธานงานเลี้ยงรับรองเนื่องในวันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยในงานมี พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก และ ผบ.ทอ.และ ผบ.ทร. รวมทั้ง นายตำรวจทหารชั้นผู้ใหญ่และภริยาคณะทูตานุทูต และอดีตผู้บังคับบัญชา ตร. ร่วมแสดงความยินดี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันตำรวจประจำปี 2562 นี้ ในนามของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รู้สึกปลื้มปิติ ที่ทุกท่านมาร่วมงานเลี้ยงรับรองในวันนี้ การจัดงานในวันนี้ เพื่อแสดงความขอบคุณทุกหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ เพื่อให้เกิดปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนตลอดไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเนื่องในวันตำรวจปีนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดสร้างป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขนาดใหญ่ เพิ่มขึ้นใหม่อีกหนึ่งจุด โดยตั้งอยู่ด้านหน้า ประตูทางเข้าด้านถนนพระราม 1 มีขนาดใหญ่มีระดับสูงกว่าของจุดเดิมที่ตั้งอยู่กลางระหว่างประตูทางเข้าออก ทำให้ขณะนี้มีป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถึง 2 จุด ตั้งอยู่ระยะห่างกันเพียงแค่ 10 เมตรเท่านั้น