“ลุงเนวิน”ขอโทษ! “เรายังไม่ดีพอ” ปลุก นักเตะหยุด “ร้องไห้” ช่วยกันเติม “กำลังใจ” สู้ต่อไป

837

“เพจลุงเนวิน” โพสต์ ขอโทษ ความพ่ายแพ้ ของทีม”ปราสาทสายฟ้า” ปลุก ขุนพลนักเตะ ให้มี “กำลังใจ” ลุกขึ้นสู้ ช่วยกัน เช็ดน้ำตา อย่าซ้ำเติม ชี้ ชั่วโมงนี้ ไม่มีอะไรดีกว่า ให้กำลังใจกัน

วันที่ 26 ตุลาคม 2562 ภายหลังที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปพลาดท่าโดน “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ตีเสมอในช่วงท้ายเกม ชวดแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2019 ไปอย่างน่าเสียดาย และ ส่งผลให้ “กว่างโซ้งอันตราย” เชียงราย ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

 

ล่าสุด “เพจลุงเนวิน” ซึ่งเป็นแฟนเพจส่วนตัวอย่างเป็นทางการของ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ขอโทษเรายังดีไม่พอ” พร้อมกันนี้ยังมีโพสต์ต่อมาดังนี้

….กำลังใจ ทุกคนต้องการกำลังใจ นาทีนี้ ไม่มีอะไรเยียวยาทีมของเราได้ดีกว่ากำลังใจ ….เรารู้ทุกคนผิดหวัง และเสียใจ เราเชื่อว่า ลุงเนวิน กับ ป้าต่าย คือ 2 คนที่เสียใจ และ ผิดหวังมากที่สุด นักฟุตบอลทุกคน ผิดหวัง เสียใจ หลายคนร้องไห้ อย่างไม่อายใคร ทีมของเราทำดีที่สุดแล้ว

…..เมื่อผลเป็นแบบนี้ ต้องยอมรับ และ เดินหน้าต่อไปให้ได้ ในสถานการณ์แบบนี้ เราต้องมีกำลังใจให้กัน เพื่อจะดึงทีมของเราให้ลุกขึ้นมา เพื่อจะเช็ดน้ำตาของนักฟุตบอล และแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน หยุดซ้ำเติมกัน แล้วมาให้กำลังใจกันดีกว่า เพื่อให้ทีมของเรา กลับมาได้ ในฤดูกาลหน้า สู้ต่อไป สู้ไปด้วยกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้….