“ยิ่งลักษณ์ ” โพสต์ภาพคู่ “ทักษิณ” หลัง ดูไบ ประกาศ เคอร์ฟิว กักตัว 2 สัปดาห์

384

“ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร”โพสต์ FB ถ่ายทอดสถานการณ์ “เคอร์ฟิว” ที่ เมืองดูไบ เผยถูก สั่งกักบริเวณ ห้ามออกนอกบ้าน พร้อมโชว์ภาพ ถ่ายคู่ “ทักษิณ” ขณะออกจ่ายตลาดด้วยกัน หลังไม่ได้พบกันกว่า 2 สัปดาห์

วันที่ 20 เม.ย.63 เวลา 08.58 น. (ตามเวลาประเทศไทย) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เคลื่อนไหวผ่าน โซเชียลอีกครั้ง หลังส่งสิ่งของช่วยประชาชนเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยโพสต์ภาพถ่ายคู่กับ นายทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Yingluck Shinawatra” ระบุข้อความว่า หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19ไปทั่วโลก ทุกๆประเทศต่างออกมาตรการต่างๆ แตกต่างกันออกไปตามความรุนแรงของการแพร่ระบาด

ที่ดูไบก็ประกาศเคอร์ฟิว 24 ชั่วโมง จะไปไหนต้องทำหนังสือขออนุญาตถึงจะไปได้ แต่ไปได้เพียงแค่ซุปเปอร์มาเก็ต ร้านขายยา โรงพยาบาล หรือ มีเหตุจำเป็นเท่านั้น ประกาศมาได้สองสัปดาห์แล้ว และต่อเป็นสัปดาห์ที่สาม ตั้งแต่ประกาศเคอร์ฟิวก็ไม่เคยได้เจอกับพี่ชาย ( นายทักษิณ ชินวัตร) เลย จึงได้นัดเวลากัน เพื่อขออนุญาตออกมาซื้อของใช้ที่จำเป็น ที่ซุปเปอร์มาเก็ตในช่วงเวลาที่ต้องเก็บตัว เลยถือโอกาสนี้ออกมาหาซื้อของด้วยกัน และ เพื่อจะได้มาเจอกันให้หายคิดถึงพร้อมกัน