พปชร.ยังป่วน! “สิระ” สะกิด”ธรรมนัส” บารมียังไม่พอ เย้ย เอาตัวเองให้รอดก่อน

316

สส.กทม. พปชร. เชื่อปัญหา การเมืองภายในที่เกิดขึ้น ผู้ใหญ่ในพรรคสามารถ ตกลงกันได้ เตือน “ธรรมนัส” ไร้บารมี จะเคลียร์ทุกอย่างได้ เย้ย เอาตัวเองให้รอดก่อน อย่าคิดเป็นฮีโร่

วันที่ 2 พ.ค.63 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กำลังพยายามประสาน เรื่องความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐต่อการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าและเลขาธิการพรรคว่า

ผู้ใหญ่ทุกคนในพรรคพลังประชารัฐมีวัยวุฒิ และคุณวุฒิ มากพอ ซึ่งตนเชื่อว่าในขณะนี้ทุกคนกำลังร่วมมือกันทำงาน เพื่อให้ชาติผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 คงยังไม่ใช่เวลามาทะเลาะแย่งตำแหน่งกัน จึงไม่จำเป็นต้องมีใครมาคอยนั่งเคลียร์ปัญหาให้

“พี่ธรรมนัสน่าจะเอาเวลาไปเคลียร์ปัญหาของตัวเองให้ภาพลักษณ์เป็นที่ยอมรับจากประชาชนก่อน เพราะจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งที่ผ่านมา ประชาชนยังมีความเคลือบแคลงสงสัยในตัวของ ร.อ.ธรรมนัส เพราะฉะนั้นวันนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังไม่มีบารมีมากพอที่จะมาเคลียร์ปัญหาให้ผู้ใหญ่ภายในพรรค เพราะผู้ใหญ่หลายๆคน มีประสบการณ์การทำงานทางการเมืองมามากมายหลาย 10 ปี ” นายสิระ กล่าว

เมื่อถามถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในพรรค นายสิระ เห็นว่าการทำงานทุกอย่างย่อมมีปัญหาเกิดขึ้นได้ และเชื่อว่าถ้าเกิดปัญหาขึ้นจริง ผู้ใหญ่ในพรรคแต่ละคนต่างมีวุฒิภาวะการเมืองจะสามารถหาทางออกได้  ไม่จำเป็นต้องให้ ร.อ.ธรรมนัส ต้องเหน็ดเหนื่อยมาสวมบทบาทฮีโร่ประสานสิบทิศ เพื่อมาเคลียร์ปัญหาใดๆ