นายกฯ อบจ.สุราษฎร์ฯ เนรมิต “ตู้ปันสุข” ใครขาดอะไร เชิญหยิบฟรี !

80
ไทยไม่ช่วยไทย แล้วใครจะช่วยไทย! นายกฯอบจ.”เมืองสุราษฎร์” เปิดตู้ปันสุข นำสิ่งของจำเป็น มอบปชช.ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจาก “มฤตยู” โควิด-19 
นายทนงศักดิ์ ทวีทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นางสาวอภิญญา ดำดี ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ และ นางสาววรรณา ตะโฉ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ  ร่วมกัน จัดกิจกรรมช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 โดยจัดตั้ง ตู้ปันสุข “ใครขาดอะไร..เชิญหยิบฟรี   ใครพอมี..ร่วมแบ่งปัน” ณ ศาลาปันสุข กองป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ศาลาประชาคม (ข้างสนามเทนนิสริมน้ำ) และ เปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนเดินทางมารับ สิ่งของจำเป็น โดยไม่คิดมูลค่า
โดยมี นายทรงวุฒิ รักษา ผู้อำนวยการกองป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ในสังกัดคอยดูแลอำนวยความสะดวก และความเรียบร้อย ซึ่งให้มีการปฏิบัติตามมาตรการในการควบคุมการแพร่เชื้อของโรคระบาดฯ อย่างเคร่งครัด โดยประชาชนสามารถเดินทางมารับสิ่งของต่างๆ ได้ในเวลา 09.00 -11.00 น. ทุกวัน เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการ โทร 077-301-440