พปชร. ท้า! เปิดหน้าชน “ชิงเก้าอี้” รมต. งัด คุณสมบัติโชว์ ให้ ปชช.เลือก

94
“วัชระ กรรณิการ์” โพสต์ ประจาน กลุ่มก๊วน การเมืองใน พปชร.ที่กำลังเปิดศึก ชิงเก้าอี้ รมต.ให้ “เปิดหน้า” ออกมาให้เห็นชัดๆ พร้อม แจง ประวัติ ความรู้ ความสามารถ เปรียบเทียบกัน แล้วให้ ปชช.เป็นคนเลือก
วันที่ 17 พ.ค.63 นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงพลังงาน และ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ เฟสบุ๊ก ส่วนตัว ถึงกระแสข่าว ความเคลื่อนไหวภายใน พปชร. กดดัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ปรับ คณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยระบุว่า
เรื่อง…ใบสมัครรัฐมนตรี ผมฟันธงว่าเรื่องที่ ท่านนายกรัฐมนตรีปวดหัว และหงุดหงิดใจมากที่สุดในตอนนี้ น่าจะเป็นเรื่องวุ่นๆในพรรคพลังประชารัฐ และ ข่าวการปรับครม. ผมอยากจะแยกเป็นเรื่องๆ ดังต่อไปนี้ครับ เรื่องของพรรคพลังประชารัฐ ก็ว่ากันไปตามครรลอง และ วิถีของการเมือง ซึ่งพรรคพลังประชารัฐต้องรับผิดชอบต่อการตัดสินใจของตนเอง ว่าจะได้รับความนิยมมากขึ้นหรือน้อยลงในหมู่กองเชียร์และประชาชน ส่วนเรื่องการปรับครม.ผมมองว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เพราะมีผลต่อความเจริญก้าวหน้าหรือไม่อย่างไร ของประเทศชาติและประชาชนโดยรวม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่พวกเราทุกคนต้องเอาใจช่วยท่านนายกรัฐมนตรี ในการเลือกสรรบุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีในกระทรวงต่างๆในอนาคต  มีโผและมีการนำรายชื่อมาแปะไว้บนกระดานข่าวเต็มไปหมด ทั้งเกิดจากการคาดเดาของสื่อ และเกิดจากกิเลสของผู้ที่ต้องการจะเป็น
เอาแบบนี้ไหมครับ!?!  ผมขอท้าท่านที่อยากจะเป็นรัฐมนตรี จริงอยู่อำนาจการเลือกรัฐมนตรีเป็นของนายกรัฐมนตรีแต่เพียงผู้เดียว (ตามกฎหมายและทฤษฎี)  แต่วันนี้ผมขอเสนอแนวทางผ่านทางเฟซบุ๊คนี้ ในการเลือกรัฐมนตรี ผมเสนอว่าตำแหน่ง “รัฐมนตรี” ก็คือตำแหน่งงานตำแหน่งหนึ่ง เหมือนกับตำแหน่งแห่งหนในบริษัทหรือองค์กรอื่นๆโดยทั่วไปเช่นกัน  เพราะฉะนั้นใครที่คิดว่าตนเองมีความสามารถ หรือมีกิเลสที่อยากจะเป็นรัฐมนตรีในกระทรวงนั้นกระทรวงนี้ ก็จงเปิดหน้ายื่นใบสมัครงานพร้อมประวัติ ผ่านช่องทางสื่อมาตรงๆเลยดีไหมครับ!?!
ว่าคุณเป็นใครมาจากไหน? เทือกเถาเหล่ากอเป็นใคร?  ร่ำเรียนอะไรมา?  เคยทำงานที่ไหนแบบไหนอย่างไร? จะสีดำ สีเทา สีขาวบอกกันให้ชัดๆ  ให้ประชาชนได้รู้เช่นเห็นชาติกันชัดๆ  จะได้ช่วยท่านนายกรัฐมนตรีในการเลือกอีกทางหนึ่ง เพราะอย่าลืมนะครับว่าตำแหน่งรัฐมนตรีที่พวกท่านฝันถึง นอกจากจะเป็นชื่อเสียงและเกียรติยศของตัวท่านและเทือกเถาเหล่ากอของท่านแล้ว  สิ่งที่สำคัญที่สุด ที่ท่านว่าที่รัฐมนตรีต้องไม่ลืมก็คือ  มันมีผลต่อความเจริญก้าวหน้าหรือล้าหลังของประเทศชาติของพวกเราทุกคนด้วยนะครับ ผมขอเสนอและท้าแบบนี้ ท่านว่าที่รัฐมนตรีกล้าที่จะแบประวัติของท่านให้ประชาชนได้ร่วมตรวจสอบไหมครับ!?! กรอกใบสมัคร และแจกแจงมาให้ละเอียด กล้าไหมครับ? #โฆษกกระทรวงพลังงาน#  #สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ#