วันวาน ยังหวานอยู่เสมอ …ตราบนิรันดร์ !

670

ย้อนความรัก ตั้ว ศรัณยู ซึ้งน้ำตาซึมวันสู่ขอ เปิ้ล หัทยา แต่งงานเมื่อ 26 ปี ที่แล้ว พร้อม บรรจงเขียน การ์ดสุดประทับใจ..แม้เวลาจะเดินหนีไปอีกนานแสนนาน ก็ไม่มีวันจะลืมรักเธอ 

ย้อนวันวาน ส่องความน่ารักและโรแมนติกของ “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” กับ “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” ในรายการ “สี่ทุ่มสแควร์” สมัยออกอากาศอยู่ช่อง 7 ของ “วิทวัส สุนทรวิเนตร์” ซึ่งเพจดังอย่าง “บรรเจิดเริ่ดสะแมนแตน” นำคลิปมาลงให้แฟนได้ร่วมอาลัยรัก

ซึ่งเป็นคลิปในวันสู่ขอ พิธีหมั้นที่ร่าเริงมาก เรียกว่าตั้ว พระเอกหนุ่มสุดฮอตในเวลานั้นถึงกับน้ำตาซึมด้วยความตื้นตันเลยทีเดียวพร้อมเผยจดหมายรักที่เขียนถึงภรรยาสุดซึ้ง บรรยากาศในงานวันสู่ขอ ดารา นักร้องทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมยินดีคับคั่ง

ซึ่งตลอดงานหมั้นตั้ว และเปิ้ลควงคู่ออกรายการ สี่ทุ่มแสควร์เมื่อปี 2537 ความรักที่มีต่อกัน โดย วิทวัส สุนทรวิเนตรพิธีกรรายการ อ่านการ์ดที่ตั้วเขียนถึงเปิ้ลสุดหวานว่า

“เปิ้ล … นานเหลือเกินกว่าชีวิตฉันจะเดินมาเจอเธอในวันนี้ แม้เวลาจะเดินหนีไปอีกนานแสนนาน จวบจนนิรันดร์กาล… ก็ไม่มีวันที่ฉันจะลืมรักเธอ รักเธอที่สุด พี่ตั้ว 11 มี.ค.2537 00.25น…

ซึ่งบรรยากาศในงานแห่ขันหมากเป็นไปอย่างชื่นมื่น ดารา คนดัง ในวงการที่มีชื่อเสียงในขณะนั้นมาร่วมงานคับคั่งและกั้นประตูกันอย่างสนุกสนาน

ในช่วงพิธีหมั้น ตั้ว ศรัณยู น้ำตาคลอด้วยความซาบซึ้ง จน “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” นักร้องดังต้องคอยซับน้ำตาแห่งความตื้นตันให้ตลอดเวลา ซึ่งพิธีกรถามว่าทำไมถึงร้องไห้ในวันันั้น ตั้วตอบว่าดีใจที่ชีวิตได้เดินทางมาไกลพอสมควร และสมบูรณ์อีกวันหนึ่งในชีวิตการแต่งงาน

ในรายการเปิ้ลยังเผยว่าพี่ตั้วเป็นคนขี้หึงและไม่อยากให้ถ่ายภาพเซ็กซี่ ซึ่งตั้วยอมรับว่าเป็นคนหัวโบราณ ขอยกเว้นเรื่องเซ็กซี่ไว้หนึ่งเรื่องซึ่งไม่อนุญาต นอกจากนี้ในรายการยังเผยคลิปเบื้องหลังพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ และบรรยากาศที่ต่างประเทศในวันวาเลนไทน์ที่ไปถ่ายด้วยกัน บรรยากาศเป็นไปอย่างสุดอบอุ่น

ซึ่งแม้ว่าวันนี้ ตั้ว ศรัณยูจะจากไปแล้ว แต่ความรักยังอยู่ในใจภรรยาอย่างเปิ้ลเสมอ ล่าสุด เปิ้ลโพสต์ภาพอาลัยสามี พร้อมข้อความว่า…

จะรักรักเธอตลอดไป เป็นลมหายใจของกันและกัน.. เป็นคำสั่งลาจากภรรยาที่แต่งงานกันมา 26 ปี รักนี้จะอยู่ในใจตลอดกาล…