“บิณฑ์-เอกพันธ์” ดีใจ”พลังเงียบ”ท่วมท้น !! รอรับเสด็จ “พระเจ้าอยู่หัว”

244

สองพี่น้องฝาแฝด บิณฑ์ – เอกพันธ์” กอดคอ รอรับเสด็จ พระเจ้าอยู่หัว หน้าวัดพระแก้ว ปลื้มใจ พสกนิกร พลังเงียบแห่แสดงพลังท่วมท้น เผย ยินดีเดินสายปกป้องสถาบันทั่วประเทศ แต่ไม่ขอข้องเกี่ยวกับการเมืองหรือฝ่ายไหน ทัวร์ลงยิ่งดี คนยิ่งมากันเยอะ เรื่องขี้หมาอย่าไปเสียเวลาเหยียบ

วันที่ 1 พ.ย.63 มาตามนัด “บิณฑ์ – เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์”สองพี่น้องฝาแฝดใจบุญ รวมพลังปกป้องสถาบัน มารอรับเสด็จในหลวงหน้าพระมหาบรมราชวังและวัดพระศรีรัตนศาสดารา ท่ามกลางประชาชนที่มารอรับเสด็จมากมาย โดยได้เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อ รู้สึกปลื้มปิติมากที่พี่น้องประชาชนออกมารับเสด็จให้กำลังใจพระองค์ท่าน สะท้อนให้เห็นว่าพี่น้องชาวไทยต้องการให้มีสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่คู่กับประเทศไทย

วันนี้พลังเงียบออกมา ไม่มีฝ่ายค้าน ฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายจาบจ้วง แต่ออกมาด้วยความมบริสุทธิ์ใจจริงๆ บางคนอยากออกมาปกป้องแต่ไม่รู้จะออกมายังไง เพราะออกมาก็โดนด่าทัวร์ลง อย่าไปกลัว ผมยอมโดนด่าได้ แต่ต้องรู้ว่า ด่าอะไร แค่ออกมาปกป้องโดนสารพัดแต่ไม่สนใจ ใจต้องแข็งแน่วแน่ว่าเราต้องการอะไร มุ่งมั่นสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างเดียว

วันนี้ได้ออกมาทำหน้าที่คนไทย และอยากให้คนไทยทำ ปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทัวร์มาลงมาก็มา
ได้ออกมาเร็วๆ เรื่องเสียหายที่พยามขุดคุ้ยผมไม่กลัวก็รู้อยู่ว่าอะไรเป็นอะไร ผมตั้งใจมารับเสด็จ มากราบพระบาท อยากมาแสดงความจงรักภักดีเท่านั้นเอง ได้กราบอยู่ไกลๆ ก็เป็นบุญในชีวิตมากมายแล้ว ขอพระองค์ทรงพระเจริญ อยากเห็นพระพักตร์มีร้อยยิ้ม รู้ว่าเหนื่อยมาให้กำลังใจพระองค์ท่าน

ประชาชนออกมาจากต่างจังหวัด ก็มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้ฝักไฝ่ฝ่ายไหน คนที่ออกมาก็จะสบายใจว่า ไม่ได้ออกมาเพราะรัฐบาล วันที่ 5 ธ.ค. ทุกจังหวัดทุกอำเภอจะต้องแสดงความจงรักภักดี จังหวัดไหนที่อยากให้ผมไปเดินเคียงข้างขอให้บอก เรื่องค่าใช้จ่ายไม่ต้องห่วงผมจัดการเอง อย่างวันที่ 3 ก็จะไปที่ชลบุรี ปราจีนก็ติดต่อมา สระแก้วก็ติดต่อเข้ามา ประเทศไทยจุดไหน ภาคไหน ถ้ายึดมั่นชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ผมไปแน่นอน อย่าเอาการเมือง เอาอะไรมาไม่ใส่ ผมไปแน่นอน ซึ่งนอกจากบิณฑ์และเอกพันธ์แล้ว วันนี้ก็ยังมี พระพุทธอิสระ “เสี่ยโป้” อภิรักษ์ ชัชอานนท์ และ “อุ๊ หฤทัย” ก็มารอเฝ้ารับเสด็จเช่นกัน

 

https://www.facebook.com/115547746910268/videos/710191613186938