โต้เดือด!!”ทักษิณ” ทวิตข้อความ งัดอดีตยุค เพื่อไทย รุ่งโรจน์ ปลุกใจอย่าทิ้งพรรค

292

“ทักษิณ” งัดอดีต ทวีตข้อความเดือด เสียอะไรไปมาก ลั่น ไม่ได้อยู่แผ่นเกิด ไม่ได้อยู่กับคนที่รัก ฉะยับ คนลาออกจากพรรคเพื่อไทย เผาบ้านตัวเอง

วันที่ 12 ธันวาคม 2563 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงกรณีที่อดีตแกนนำ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ลาออกจากพรรคหลายรายตามคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค ว่า

“ช่วงนี้ได้ข่าวมีหลายคนที่เดินออกจากพรรคเพื่อไทย หลายคนออกมาโจมตีบ้านเดิมของตัวเอง ผมในฐานะคนที่รักพรรคนี้ ซึ่งเป็นพรรคที่ได้วางรากฐานมาตั้งแต่ครั้งเป็นไทยรักไทยมาจากอุดมการณ์อันแน่วแน่ที่ต้องการเห็นประเทศพัฒนาไปข้างหน้าภายใต้ระบอบประชาธิปไตยที่แข็งแรง”

“เราจึงได้รวบรวมคนที่มีแนวคิด และอุดมการณ์เดียวกันกับเราจนมาเป็นพรรคการเมืองใหญ่

ที่ผ่านมา เพื่อรักษาอุดมการณ์นั้น ผมได้ต่อสู้ และสูญเสียอะไรไปมาก ทั้งการไม่ได้อยู่ในแผ่นดินเกิด ไม่ได้อยู่กับครอบครัว และคนที่ผมรัก ผมทำเต็มที่มาตลอดเพื่อเดินบนเส้นทางแห่งอุดมการณ์ที่ผมได้ให้สัญญาไว้กับพี่น้องประชาชน และคนที่ฝากความหวังไว้ ดังนั้นผมไม่เสียใจที่วันนี้จะมีคนเดินจากไปเพื่อไปมีเส้นทางใหม่ เพราะผมคงไปบังคับหัวใจใครให้อยู่กับพรรคตลอดไปไม่ได้ ” นายทักษิณ ระบุ

นายทักษิณ ยังทวิตข้อความอีกว่า จึงขอขอบคุณ คนที่ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย พรรคที่ตนเคยวางรากฐานไว้ ตนเชื่อว่า อุดมการณ์ที่มั่นคงของพรรค จะนำพาพรรคไปสู่ความสำเร็จได้อย่างที่เคยทำสำเร็จมาแล้วในอดีต และจะยังสามารถเป็นที่พึ่งที่หวังให้ประชาชนได้อย่างที่เคยเป็นมา