หาม!!”เมธี ลาบานูน”ส่งรพ.ป่วย”บ้านหมุน” ต้นสังกัดโวยอดวิว”ดอกฟ้า”ทะลุ2ล้านแล้ว

769

ค่ายเพลง แจง เพลง”ดอกฟ้า” พุ่งกระฉูด วันเดียวทะลุ2ล้านวิว สวนทาง “เมธี ลาบานูน” นักร้องนำป่วยกระทันหัน ต้องหามส่ง รพ. หมอสั่งพักยาว7วัน โอดกระทบงานที่รับไว้ ขอโทษเจ้าภาพ

วันที่ 9 ม.ค.63 ค่ายเพลง genie records ต้นสังกัด นักร้องดัง เมธี ลาบานูน เผย เพลง “ดอกฟ้า” ของวง ลาบานูน ที่เพิ่งปล่อยต้อนรับปีฉลูยอดวิวกำลังวิ่งฉลุย วันเดียวทะลุ 2 ล้านวิว สวนทางกับนักร้องนำ เมธี อรุณ ที่ เมื่อวันที่ 6 มกราคม โดนหามส่ง รพ.กะทันหัน เพราะมีอาการบ้านหมุน มึนหัว และหายใจไม่สะดวก แต่หลังจากคุณหมอตรวจและจ่ายยาให้แล้วได้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน

โดยเมื่อวานอาการยังพอไหว แต่วันนี้หลังจากตื่นนอนแล้วยังมึนหัวมากอยู่จึงไปพบแพทย์ที่คลินิกให้คุณหมอดูอาการ พร้อมกับฉีดยาแก้มึนหัว แต่ปรากฏว่าอาการยังไม่ดีขึ้น คุณหมอจึงเห็นสมควรให้หยุดพักร่างกายตั้งแต่วันที่ 8-15 ม.ค. 64 ทำให้มีผลกระทบกับงานแสดงที่รับไว้ในวันที่ 9 มกราคม 1 งาน ที่ร้าน มหาเฮง พาณิชย์ พ.ศ.๒๕๖๓ ณ.สุรินทร์ จึงกราบขออภัยในเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยขณะนี้ เมธี พักฟื้นอยู่ที่บ้าน จ.สตูล

“โดยเมื่อวานอาการยังพอไหว แต่วันนี้หลังจากตื่นนอนแล้วยังมึนหัวมากอยู่จึงไปพบแพทย์ที่คลินิกให้คุณหมอดูอาการ พร้อมกับฉีดยาแก้มึนหัว แต่ปรากฎว่าอาการยังไม่ดีขึ้น คุณหมอจึงเห็นสมควรให้หยุดพักร่างกายตั้งแต่วันที่ 8-15 ม.ค. 64 ทำให้มีผลกระทบกับงานแสดงที่รับไว้วันพรุ่งนี้ (9 ม.ค.) 1 งาน จึงกราบขออภัยในเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย” ค่ายเพลง ต้นสังกัด เมธี ลาบานูน ชี้แจง