จิตอาสา904!! ร่วมกับ ตร.ทางหลวง มอบเสื้อ ผ้าห่ม ให้เด็ก คนชรา สู้ภัยหนาว

53

ไออุ่นคลายภัยหนาว จิตอาสา 904 จับมือ ตำรวจทางหลวง มอบเสื้อกันหนาว ผ้าห่ม มอบให้คนชรา และ เด็กนักเรียน ที่กำลังต่อสู้กับภัยหนาว ในพื้นที่ อ.ปากช่อง นครราชสีมา พร้อมจัดวิทยาการ สาธารณสุข ให้ความรู้ป้องกัน การแพร่ระบาด โควิด-19

วันที่13 ม.ค.ที่ จ.นครราชสีมา พ.ต.ท.วิษณุ ตำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา พร้อมจิตอาสา 904 ร่วมกับ จิตอาสาตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ชมรมฮักเขาใหญ่ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และ เจ้าหน้าที่ อสม. ร่วมกันมอบ เสื้อกันหนาว และผ้าห่ม ให้เด็กๆ สร้างความอบอุ่นในช่วงที่ประเทศไทยกำลังตกอยู่สภาพอากาศหนาว

พ.ต.ท.วิษณุ กล่าวว่าช่วงนี้ เกิดสภาพอากาศหนาวเย็นในหลายพื้นที่เขาใหญ่ ปากช่อง อุณหภูมิลดเหลือ 8-9 องศา ยังมีเด็ก คนชรา ขาดผ้าห่ม เสื้อกันหนาว จึงร่วมกับ กลุ่มจิตอาสา 904 ภายใต้พร้อมใจกันจัดกิจกรรม ไออุ่นคลายหนาวขึ้น ระดม เสื้อผ้า ผ้าห่ม ไปมอบให้กับประชาชนที่ขาดแคลน

นอกจากนี้ ยังได้เดินทางไป ที่โรงเรียนวัดวชิราลงกรณวราราม ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นำเสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต้องใช้ ในสภาพอุณหภูมิลดต่ำลงไปช่วยเหลือ รวมถึงให้ความรู้ เรื่องป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด พร้อมมอบ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ผ้าห่ม และข้าวสาร มอบให้ผู้ป่วยติดเตียง ภายในชุมชน

ขณะเดียวกันยังมีวิทยากรด้านสาธารณสุข ไปแนะนำให้ความรู้ด้านการดูแลรักษาสุขภาพ ต่อสู้ภัยหนาว และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดซึ่งเป็นนโยบายของ พลตำรวจโท ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาตำรวจสอบสวนกลาง และชมรมแม่บ้านกองบัญชาตำรวจสอบสวนกลาง ห่วงใยประชาชนในช่วงภัยหนาว และช่วงแพร่ระบาดของโควิด-19