พปชร.ชนะ เลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีฯ “บิ๊กป้อม”ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

110

“พปชร.”ประกาศชัยชนะ เลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีฯ “ธรรมนัส”ชูมือ”อาญาสิทธิ์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ชี้เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ขณะ”บิ๊กป้อม” ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

วันที่ 7 มีนาคม 2564 ร.อ.ธรรมนมัส พรหมเผ่า รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แสดงความยินดีกับ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ เพิ่มจำนวน ส.ส.นครศรีธรรมราช เป็นจำนวน 4 คน พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชนในพื้นที่ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับผู้สมัครของพรรค

ร.อ.ธรรมนัส เปิดเผยว่า การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ถือเป็นชนะที่ยิ่งใหญของพรรคพลังประชารัฐ ที่พี่น้องประชาชนได้มอบคะแนนเสียงเลือกตั้งให้ตัวแทนของพรรคเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษสุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ฝากขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่มอบความไว้วางใจให้ตัวแทนของพรรค ทำงานพัฒนาประเทศ และแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

ด้าน นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ประสานงานการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ตนขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 4 อำเภอ อ.ชะอวด อ.พระพรหม อ.จุฬาภรณ์ และ อ.เฉลิมพระเกียรติ ที่มอบความไว้วางใจให้กับผู้สมัครของพรรค โดยยุทธศาสตร์ “คนละครึ่ง” ที่ใช้ในการหาเสียงครั้งนี้ทำให้พรรคมีตัวแทนทั้ง 4 เขต จาก 8 เขต ของ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งจะทำหน้าที่ประสานทำงานร่วมกันเพื่อนำนโยบายจากรัฐบาลมาช่วยเหลือและพัฒนาพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

“ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า การที่พี่น้องประชาชนไว้วางใจเลือกตัวแทนของพรรคในครั้งนี้ เนื่องจากผลงานของรัฐบาลในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมาสามารถจับต้องได้ และจากนี้ต่อไป ส.ส.นครศรีธรรมราช ของพรรคทั้ง 4 คน จะทำหน้าที่ผู้แทนของพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ประชาชนชาวนครศรีธรรมราช มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าอดีตที่ผ่านมา”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.40 น.ที่ผ่านมา ผลการนับคะแนน 100 เปอร์เซ็นต์ นายอาญาสิทธิ์ ได้ 35,230 คะแนน นายพงศ์สินธุ์ ได้ 31,935 ชนะ 3,295 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ อยู่ระหว่างการตรวจสอบความเรียบรอยถูกต้องอีกครั้งหนึ่ง เพื่อประกาศเป็นทางการต่อไป