สมเด็จพระเทพฯ ทรงให้ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี เฝ้าฯถวายหนังสือที่ทรงเป็นบก.บริหาร

221

ภาพประทับใจ กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เสด็จออก ณ วังสระปทุม ทรงให้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี เฝ้าฯถวายหนังสือ THAI TEXTILES TREND BOOK SPRING/SUMMER 2022 ที่ทรงเป็น บรรณาธิการบริหาร

เฟซบุ๊ก HRH Princess Sirivannavari Nariratana Rajakanya เชิญพระฉายาลักษณ์และข้อความโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ความว่า สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จออก ณ วังสระปทุม พระราชทานพระราชวโรกาสให้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เฝ้าฯ ทูลเกล้าฯ ถวายหนังสือ THAI TEXTILES TREND BOOK SPRING/SUMMER 2022 ที่ทรงเป็นบรรณาธิการบริหาร เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2564

สำหรับหนังสือ THAI TEXTILES TREND BOOK SPRING/SUMMER 2022 เป็นหนังสือแนวโน้มและทิศทางผ้าไทยและการออกแบบเครื่องแต่งกายด้วยผ้าไทย ที่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงพิจารณาเนื้อหาต้นฉบับและพระราชทานคำแนะนำพร้อมทรงแก้ไขรายละเอียดต่างๆ ด้วยพระองค์เอง

หนังสือเทรนด์บุ๊กเล่มนี้ จึงเป็นเหมือนธงนำในการขับเคลื่อนและพัฒนาทิศทางกระแสความนิยมของผ้าไทย และการออกแบบเครื่องแต่งกายในเวทีระดับนานาชาติ ให้เกิดเป็นรูปธรรมและสอดคล้องไปกับความต้องการของโลกในยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง