อธิบดีกรมประมง ส่งตัวแทนเยี่ยม จนท.ได้รับบาดเจ็บจากถูกเรือพุ่งชน

209

ผู้แทนอธิบดีกรมประมง เข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ จากกรณีชาวประมงขับเรือ พุ่งชนเรือเจ้าหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บจำนวน5นาย พร้อมแสดงความห่วงใยต่อผู้ปฏิบัติงานทุกคน

วันที่ 25 มี.ค.64 เวลา 09.00 น.นายธนาวุฒิ กุลกิตติชนก ผู้ตรวจราชการกรมประมง เดินทางไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อเข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ จากกรณีชาวประมงขับเรือ พุ่งชนเรือของเจ้าหน้าที่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 นาย ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 4 นาย และแพทย์อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน 1 นาย โดยได้มอบกระเช้าฯ และเงินบำรุงขวัญแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 5 นาย

นอกจากนี้ยังได้มอบเงินบำรุงขวัญแก่เจ้าหน้าที่และผู้ช่วยเหลือการปฏิบัติงานของพนักงานประจำเรือที่เกิดเหตุ ในนามของนายมีศักดิ์ ภักดีคง อธิบดีกรมประมง ซึ่งฝากความปรารถนาดี ความเป็นห่วงใยต่อผู้ปฏิบัติงานทุกนาย และขอให้ทุกส่วน และชาวประมงได้เข้ามามีร่วมในการแก้ไขปัญหาการทำประมงผิดกฎหมาย และใช้ประโยชน์ร่วมกันอย่างยั่งยืน เพื่อความมั่นคงของอาชีพชาวประมง และสินค้าสัตว์น้ำที่มีคุณภาพ สำหรับผู้บริโภค ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกนาย และให้ผู้ได้รับบาดเจ็บหายกลับมาเป็นปกติในเร็ววัน