ฮะซัน อัลด์บาดีย์ แกนนำ ฮิซบุลลอฮ์ เย้ย!! อิสราเอล เตรียมล่มสลาย ในสงคราม

111

“ฮะซัน อัล-บัฆด์ดาดีย์” สมาชิกสภากลางฮิซบุลลอฮ์ มั่นใจ อิสราเอล จะต้องถึงจุดล่มสลายในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน​ และจะเป็นบทเรียนสำคัญให้ ผู้นำระบอบไซออนิสต์ จะต้องจดจำด้วยความเจ็บปวด

ฮะซัน อัล-บัฆด์ดาดีย์ สมาชิกสภากลางฮิซบุลลอฮ์ของเลบานอน กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างสงคราม ระหว่าง อิสราเอล กับ ปาเลสไตน์ ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา เป็นบทเรียนให้แก่เหล่าผู้นําของ ระบอบไซออนิสต์ และ สหรัฐอเมริกา จะต้องจดจำ

พวกเขา จะต้องรู้ว่า การสิ้นสลายของระบอบนี้เงื่อนไขของมันคือเวลาเท่านั้น แต่จะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับการตัดสินใจอันป่าเถื่อนของเหล่าผู้นำไซออนิสต์ หากเขาเข้าโจมตีภูมิภาค​การล่มสลายของเขา จะเกิดขึ้นเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

อัล-บัฆด์คาดีย์ กล่าวเสริมว่า ไซออนิสต์ พ่ายแพ้ตั้งแต่วันแรกที่มีการโจมตีประเทศปาเลสไตน์แล้ว ทุกการสังหารมุ่งเน้นไปที่เด็กๆและสตรี เน้นไปที่การทำลายบ้านเรือนที่อยู่อาศัย และสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ในฉนวนกาซา ระบอบไซออนิสต์ ต้องการแสดงให้เห็นว่า การกระทำที่โฉดชั่วนี้ว่า คือ การประกาศชัยชนะ ของพวกเขา เพื่อเป็นข้ออ้างสำคัญ ในการยุติสงคราม ทั้งๆ ที่พบกับความพ่ายแพ้ตั้งแต่วันแรก

อัล-บัฆด์ดาดีย์ กล่าวย้ำว่า​ ระบอบไซออนิสต์ เตรียมความพร้อมการรบ โดยได้พยายามนำยุทวิธีทางทหารที่เคยฝึกซ้อมในสมรภูมิ​จำลองใหญ่ หลายสมรภูมินั้น มาใช้ แต่ทว่า แผนการต่างๆได้ล้มเหลวลงในทันใด ระบอบการปกครองของไซออนิสต์ กลับได้พบกับความอับอาย และ ถูกเหยียดหยามจากชาวโลกอย่างถึงที่สุด ซึ่งผู้คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หากการรบครั้งนี้ เป็นการเผชิญหน้าระหว่างไซออนิสต์ และ ฮิซบุลลอฮ์เลบานอนแล้วละก็ อะไรจะเกิดขึ้น