ข้าวกระป๋องบรรเทาสาธารณภัย เตรียมเปิดโครงการสัปดาห์ ช่วยผู้ประสบภัยทุกรูปแบบ

326

เยี่ยมโรงงาน อิบรอฮีมฮาลาลโอท็อป ชลบุรี เตรียมนำอาหาร หลากหลายเมนู นำไปช่วยเหลือ โครงการข้าวประป๋องเพื่อการบรรเทาสาธารณภัย พร้อมจะเปิดให้ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคสมทบทุนโครงการ สัปดาห์หน้า

เฟส Somchai Kerdyoo โพสต์ข้อความ เมื่อวันที่ 8 ส.ค.2564 ระบุว่า ได้ไปตรวจเยี่ยม โรงงานอิบรอฮีมฮาลาล โอท็อป จ.ชลบุรี ซึ่งโรงงานผลิตอาหารกระป๋อง เพื่อบรรเทาสาธารณภัย มีเมนูหลากหลาย ข้าวหมกเนื้อ ข้าวหมกแพะ และ ข้าวกระเพราไก่ โดยจะนำไปช่วยเหลือ ชาวมุสลิมที่ ประสบภัยพิบัติ ในด้านต่างๆ และ จะเปิดให้ผู้มีจิตศรัทธา บริจาคสมทบทุนช่วยเหลือโครงการในสัปดาห์หน้า

สำหรับโพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความดังนี้ ….ข้าวกระป๋องเพื่อการบรรเทาสาธารณภัย

“ผมและคุณ อภิชาติ สุทธิศิลธรรม Apichat Moosa Suttisiltum นักอุตสาหกรรมอาหาร ไปตรวจเยี่ยมความพร้อมในการผลิตข้าวกระป๋องเพื่อการบรรเทาสาธารณภัย ที่โรงงานอิบรอฮีมฮาลาลโอท็อป จังหวัดชลบุรี โดยมีคุณบุญมาก ยิ้มแย้ม เจ้าของโรงงานให้การต้อนรับ ชวนชิมข้าวกระป๋องรุ่นทดลอง และพาชมโรงงาน เราสองคนได้ชิมอาหารอร่อยหลายเมนู ที่อร่อยลงตัว ทั้งข้าวราดหน้ากะเพราไก่ ข้าวราดหน้าพริกขิงไก่ ข้าวหมกเนื้อ ข้าวหมกแพะ ทั้งหมดนี้เราชิมนะครับ ไม่ได้ทาน โครงการฯพิจารณาทำอาหารสำหรับผู้แพ้เนื้อสัตว์หรืออาจเรียกว่าอาหารสไตล์มังสวิรัติอีกด้วย#โครงการฯนี้จัดทำเพื่อลดความเสี่ยง ความเสี่ยงของทีมงานจัดซื้อและโรงครัว ความเหนื่อยล้าของทีมงาน ความเสี่ยงที่ยังไม่ทานอาหารทันที ขนส่งสะดวก ลดต้นทุนในการผลิต ข้าวกระป๋องขนาด 12 ออนซ์หรือ 340-380 กรัม ผู้ชายตัวโตทานอิ่ม ผู้หญิงและเด็กอาจแบ่งทานได้สองคน ราคาไม่เกิน 30 บาท และจะลดราคาลงตามยอดการผลิตที่เพิ่มมากขึ้น

โครงการข้าวกระป๋องเพื่อการบรรเทาสาธารณภัย มีมูลนิธิมุสลิมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย รับผิดชอบการเปิดบัญชีโครงการฯซึ่งจะแยกออกจากบัญชีหลัก สัปดาห์หน้าจะรีบดำเนินการเปิดบัญชี เพื่อให้ท่านได้ร่วมสมทบทุน สัปดาห์หน้าจะมีออกแจกจ่าย สัปดาห์หน้าจะมีเลขบัญชีและคิวอาร์โค้ดเพื่อความสะดวกในการสมทบทุน#ที่ใดไม่มีอาหารฮาลาลหรืออาหารสไตล์มังสวิรัติ องค์กรใดต้องการให้โครงการผลิตข้าวกระป๋องติดต่อผ่านเฟซบุคผมเป็นการเบื้องต้นได้ครับ
#โครงการข้าวกระป๋องเพื่อการบรรเทาสาธารณภัย โดย #มูลนิธิมุสลิมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ร่วมกับองค์กรเครือข่ายและพี่น้องประชาชน