โรงแรมอัลมาส เปิด’Halal Hospitel ‘รับผู้ป่วยโควิด ทันสมัย-รองรับ 500 เตียง

1509

โรงแรม อัลมาส กรุงเทพฯ ปรับตัว เปิดห้องพักสำหรับผู้ป่วยโควิด บริการอาหารฮาลาล ครบเครื่องเรื่องการแพทย์ เดินทางสะดวก ที่จอดรถมากมาย ใจกลางย่านรามคำแหง พระรามเก้า รับรองผู้ป่วยกว่า 500 เตียง

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย ยังคงวิกฤตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงเฉลี่ย 15,000 – 20,000 คนต่อวัน ส่งผลให้ประเทศไทยในตอนนี้ ข้อมูลตั้งแต่ปี 2563 หายป่วยแล้ว 881,829 ราย ผู้ป่วยยืนยันสะสมเกิน 1 ล้านราย เสียชีวิตสะสมมากกว่า 10,000 ราย มีผู้รับวัคซีน สะสมทั้งหมดประมาณ 27  ล้านโดส
(ข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูล COVID-19 วันที่ 24 สิงหาคม 2564 )

🚩โรงแรมอัลมาส ตั้งอยู่ ณ รามคำแหง ซอย 5 ซึ่งได้มีการปรับปรุงให้เป็นโรงแรมฮาลาล จำนวน 250 ห้อง ด้วยสถานการณ์ระบาดของโควิด ประกอบกับจำนวนห้องของโรงพยาบาลต่างๆไม่เพียงพอต่อจำนวนความต้องการของผู้ป่วย ดังนั้นจึงได้ประสานความร่วมมือกับ โรงพยาบาล PMG เปิดเป็น ฮอสพิเทล (Hospital) เริ่มให้บริการ 23 สิงหาคม 2564 และมีการขยายพื้นที่รับผู้ป่วยได้มากกว่า 500 เตียง ทั้งนี้ได้ชูจุดเด่น อาหารฮาลาล ทั้ง 3 มื้อ พร้อมหน่วยแพทย์บริการอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (ภายใต้เงือนไข บัตรทอง ประกันสังคม ประกันชีวิต)
🚩 ตรวจที่โรงพยาบาล PMG
สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ☎️ 02 -090-2753

🟢ติดโควิด ต้องทำอย่างไร? ติดต่อที่ไหน?
แน่นอนว่า การดูแลรักษาตนเองไม่ให้ติดโควิดนั้น เป็นเรื่องที่ดีที่สุด แต่ในปัจจุบัน ยังไม่มีวิธีการไหนที่สามารถป้องกันการติดเชื้อได้ 100% ดังนั้น ทุกคนยังมีโอกาสเสี่ยงที่จะติดเชื้อเสมอ ซึ่งหากติดเชื้อโควิดขึ้นมา เคยสงสัยไหมว่า เราต้องทำอย่างไร? เดินทางไปโรงพยาบาลได้เองไหม? ต้องติดต่อหน่วยงานไหน?

หลังจากที่มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล, หน่วยงานที่รับตรวจหาเชื้อโควิด หรือ ใช้ชุดตรวจโควิด Antigen Test Kit (ATK) แล้ว หากผลตรวจออกมาพบว่าติดเชื้อโควิด ให้ติดต่อประสานมายังเบอร์ 02-090-2753 ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องประสานรายละเอียดต่างๆ ทั้งนี้ในเบื้องต้นให้ผู้ติดเชื้อนั้นทำการกักตัวแยกจากผู้อื่นโดยด่วนที่สุด

🟢ติดโควิด ต้องเตรียมอะไรบ้าง? ในเบื้องต้น
หลังทราบว่าติดโควิด-19 ควรปฏิบัติ ดังนี้
– เตรียมเอกสารสำคัญให้พร้อม เช่น บัตรประชาชน เอกสารยืนยันผลตรวจโควิด หลังฐานชุด Rapid Test
ให้ติดต่อประสานมายังเบอร์ 02-090-2753
– สวมใส่หน้ากากอนามัย และแยกของใช้ส่วนตัว (แยกห้องน้ำกับผู้อื่นหากสามารถ)
– หากมีไข้สูงให้รับประทานยาพาราเซตามอลและเช็ดตัวเพื่อลดไข้

🟢วิธีดูแลตนเองเมื่อเป็นโควิด

กักตัวในห้องส่วนตัว ไม่อยู่ร่วมกับผู้อื่น ให้เปิดหน้าต่างไว้ เพื่อให้อากาศถ่ายเทมากที่สุด ควรสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา กรณีอยู่คอนโด หรือที่พักที่มีผู้อื่นร่วมด้วย ให้แจ้งเรื่องการติดเชื้อโควิด-19 กับบุคคลที่เกี่ยวข้องทราบโดยด่วนที่สุด จำเป็นจะต้องแยกรับประทานอาหารกับผู้อื่น แยกของใช้ส่วนตัว อุปกรณ์ต่างๆ ล้างมือบ่อย ๆ ทุกครั้ง ไม่ควรรับส่งของโดยตรงกับผู้อื่น ดูแลตนเองให้แข็งแรง โดยการรับประทานอาหารตามหลักโภชนาการ ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อวัน ทานผักผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง พยายามทำจิตใจให้สบาย เพื่อลดความวิตกกังวล
หากมีอาการเจ็บป่วยมากหรือรุนแรงขึ้น เช่น ไข้สูง ไอมาก เหนื่อยหอบ แน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก ต้องติดต่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

♥️หมดห่วงไร้กังวล ฮาลาล ฮอสพิเทล ณ โรงแรมอัลมาส♥️
หากคุณรักตัวเอง รักครอบครัว รักคนรอบข้าง ไว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแล คุณและคนที่รัก ด้วยประสบการณ์และมืออาชีพ โรงแรมอัลมาส จัดตั้งขึ้นเพื่อตอบโจทย์มุสลิมเป็นการเฉพาะ เนื่องด้วยปัญหาที่ว่า มุสลิมป่วยโควิด ไม่รู้จะไปรักษาที่ไหน ไม่รู้จักหาโรงพยาบาล ไม่สามารถที่จะทำ Home Isolate ไม่สะดวกที่อยู่ศูนย์พักคอย และที่สำคัญการทำดิบาดะห์(ละหมาด) หรือรวมไปถึงการกิน (อาหารฮาลาล) เป็นปัญหาที่ใหญ่มาก
บางคนกลัวเรื่องงบการรักษาพยาบาลที่มากมาย ณ ที่แห่งนี้ “ฮาลาล ฮอสพิเทล อัลมาส” ตอบโจทย์ แก้ไขปัญหาให้กับทุกท่านโดยสมบูรณ์แบบ เพราะเรามีเจ้าหน้าที่มุสลิม ที่คอยตอบปัญหาให้กับทุกท่าน อีกทั้งมีบริการอาหารฮาลาลที่ถูกสุขลักษณะครบถ้วยอาหารทุกหมู่ ที่สำคัญ “ท่านไม่เสียค่าใช้จ่าย” “รักษาตัวอย่างมีความสุข ครอบครัว คนที่รักสบายใจ ยิ้มได้”

โรงพยาบาลพีเอ็มจี – PMG Hospital
ยินดีเปิดรับผู้ป่วยโควิด-19 เข้ารับการรักษาที่ Hospitel

ขอเชิญประชาชนคนไทยทุกท่านที่มีความสนใจ ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรี!! เพียงแค่มีผลตรวจ RT-PCR สามารถเข้ารักษาได้ทันที มีเตียงให้ไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ จุดตรวจ ตลาดบางแคภิรมย์ ให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. โรงพยาบาลพีเอ็มจี โทร. 02-4514920-4

โรงแรมอัลมาส ในเครือ โรงแรมอัลมีรอซ กรุงเทพฯ
ตั้งอยู่ ณ ซอยรามคำแหง ซอย 5 (ข้างโรงแรมอัลมีรอซ) เป็นโรงแรมแห่งใหม่ของมุสลิมไทย ในเครือข่ายโรงแรมอัลมีรอซ กรุงเทพฯ เปิดตัวบริการล่าสุด เดือน พฤษภาคม 2564 มีห้องพักกว่า 250 ห้อง ซึ่งในโครงการดังกล่าวนี้มีการขยายห้องพัก อีก 250 ห้อง เพื่อรองรับมุสลิมไทย มุสลิมที่เดินทางกักตัวจากต่างประเทศ ทั้งนี้ก็ได้เปิดบริการต้อนรับผู้ป่วยต่างศาสนิกอีกด้วย

☎️02-090-2753 call center : Hospitel Almas