“พิพัฒน์” ลั่น เอาจริง ! จ่อทุ่ม 200ล้าน ดึง “ลิซ่า แบล็กพิงก์”ร่วมเคาต์ดาวน์เมืองไทย

56

รมว.ท่องเที่ยวฯ ยืนยันทุ่มงบ 200 ล้าน ดึง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ศิลปินเคป็อปบชาวไทย และ “แอนเดรีย โบเซลลี” นักร้องโอเปร่าชื่อดัง ชาวอิตาลี มาร่วมกิจกรรมเคาต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่ภูเก็ต

จากกรณี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมร่วมกับเอกชน ดึง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ศิลปินเคป็อปชื่อดังระดับโลกชาวไทย และ “แอนเดรีย โบเซลลี” นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาลี มาร่วมกิจกรรมเคานท์ดาวน์ ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่2565 ที่จ.ภูเก็ต ตามที่มีรายงานข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยว กล่าวในรายการ “เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand” ยืนยันว่า จะว่าจ้าง ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ และ ‘แอนเดรีย โบเซลลี’ มาร่วมงาน ‘เคานท์ดาวน์’ ปีใหม่ โดยจะใช้งบประมาณราว 200 ล้านบาท นายพิพัฒน์ กล่าวว่า “เอาจริงครับ มีการติดต่อประสานงานกับทางเอเจนซีของลิซ่าเรียบร้อยแล้ว จะมาเคานท์ดาวน์ที่ภูเก็ต อีกท่านคือคุณแอนเดรีย น่าจะมาจัดที่กรุงเทพฯนะ ดูดีที่สุดอาจจะขออนุญาตจากกทม.ขอจัดที่สนามหลวงได้ไหม โดยมีฉากหลังเป็นวัดพระแก้ว” นายพิพัฒน์ ระบุ