“อัศวิน” ตั้ง”สามารถ มะลูลีม” เป็นที่ปรึกษา ผู้ว่าฯกทม. เจ้าตัวลั่นขอทำงานเต็มที่

171

“อัศวิน” แต่งตั้ง “สามารถ มะลูลีม” นั่งเก้าอี้ ที่ปรึกษา ผู้ว่าฯกทม. ขณะเจ้าตัว เผยพร้อมจะทำหน้าที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ ชาวกทม.ให้ได้ เผยประวัติ ผ่านประสบการณ์ การทำงานมาอย่างโชกโชน

นายสามารถ มะลูลีม อดีตประธานสภากรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่าตนได้รับแต่งตั้งจาก พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาผู้ว่าฯกทม. พร้อมระบุว่าด้วยประสบการณ์ทางด้านการเมืองที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน จะสามารถบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนได้

“ผมคิดว่าด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลายาวนานนั้น พอที่จะบําบัดทุกข์ บํารุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับพี่น้องประชาชนได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ผมเข้ามาเป็นนักการเมือง” นายสามารถ กล่าว และ ย้ำว่า หากประชาชนท่านใดต้องการที่จะพูดคุย หรือ มีข้อเสนอแนะใดๆ ให้ติดต่อตนเองผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค หรือ ผ่านทางไลน์ได้ครับ โดยจะขอตั้งใจทำงานในหน้าที่นี้สุดความ #I_shall_return #สามารถ_มะลูลีม_มิรู้ลืม

ทั้งนี้ นายสามารถ ระบุว่า ตนเองมีความผูกพันกับกรุงเทพมหานคร มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528 โดยเริ่มจากการรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเขตพระโขนง (สข) ต่อมาได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก) อีก 3 สมัย ตำแหน่งสุดท้ายเป็นประธานสภากรุงเทพมหานคร คนที่ 14 ในปี พ.ศ. 2545 แล้วลาออกไปลงสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ได้รับการเลือกตั้งจากประชาชนคนกรุงเทพฯ แล้วได้รับการเลือกตั้งเป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร (สส) อีก 2 สมัย ตำแหน่งการเมืองสุดท้าย คือ ที่ปรึกษาคณะทำงานทางการเมืองของ นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา