“เสรีพิศุทธ์” ขอบคุณชาวลำปาง ชนะเลือกตั้งซ่อมซัด “บิ๊กตู่” ล้มเหลวไร้ผลงาน!

56

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส” เดินสายขอบคุณพี่น้องชาวลำปาง เลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ยันไม่ทำให้ผิดหวัง เหน็บ “บิ๊กตู่” ล้มเหลวไร้ผลงาน ตาลีตาเหลือกรีบแก้ ก.ม.เลือกตั้ง

วันที่ 30 ก.ค. 2565 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมคณะ ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนชาว อ.เกาะคา อ.สบปราบ อ.แม่พริก อ.เถิน และอ.เสริมงาม จ.ลำปาง หลังนายเดชทวี ศรีวิชัย ได้รับความไว้วางใจได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ลำปาง เขต 4

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงและทุกกำลังใจจากพี่น้องชาวลำปาง ที่ลงคะแนนให้นายเดชทวี ยืนยันว่าทุกคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนมีความหมายต่อพรรคเสรีรวมไทย เพราะนอกจากจะทำให้พรรคเสรีรวมไทย ได้มี ส.ส.เขตเป็นคนแรกแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นว่าคนลำปาง ไม่ยอมรับรัฐบาลชุดนี้ จึงตัดสินใจเลือกผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งเป็นฝ่ายค้านอย่างถล่มทลาย จึงขอขอบคุณพี่น้องชาวลำปางด้วยหัวใจ ย้ำว่าจะไม่ทำให้พี่น้องชาวลำปางต้องผิดหวัง ส.ส.ของพรรคอย่างแน่นอน

“รัฐบาลชุดนี้พอรู้ว่า ประชาชนไม่เอาฝ่ายตัวเอง ทั้งการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และที่ลำปาง ก็ตาลีตาเหลือกรีบแก้กฎหมายเลือกตั้ง จะให้กลับไปใช้บัตรใบเดียวเหมือนปี 2562 หวังจะได้เปรียบอีก ทั้งๆ ที่เพิ่งสั่งลูกน้องให้โหวตคว่ำสูตรหาร 100 ไปเอาแบบหาร 500 ผลคือถูกชาวบ้านด่ายับ เพราะเพิ่งจะแก้รัฐธรรมนูญใช้บัตรสองใบ แต่ยังไม่ทันได้ใช้ มีทีท่าจะกลับไปใช้บัตรใบเดียว เหตุเพราะตัวเองล้มเหลว ไร้ผลงาน คะแนนตกต่ำ กลัวจะสู้พรรคฝ่ายค้านไม่ได้ จึงจ้องแต่ทำเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง ขนาดพรรคร่วมรัฐบาลยังเมินหน้าหนี คิดดูแล้วกัน สภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ตอนนี้จะขนาดไหน แล้วจะให้พี่น้องประชาชนยอมรับได้อย่างไร” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว