“ส.ว.ประภาศรี” เผยโมเม้นท์สุดอบอุ่น หลังโหวต “พิธา” ไปไหนก็ชื่นใจ!

82

‘ประภาศรี สุฉันทบุตร’เผยโมเม้นท์สุดอบอุ่น หลัง เป็นนหึ่งใน13เสียง สมาชิกวุฒิสภา ที่ โหวต’พิธา’เป็นนายกฯ มีแต่คนมาขอถ่ายรูปไปไหนก็ชื่นใจ

วันที่ 18 ก.ค.2566 นางประภาศรี สุฉันทบุตร สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) และคือหนึ่งใน 13 ส.ว.ที่โหวต “เห็นชอบ” ให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Prapasri Suchantabutr ภาพประชาชนเข้ามาชื่นชมพร้อมขอถ่ายรูปด้วยจำนวนมาก โดย ส.ว.ประภาศรี ระบุข้อความด้วยว่า

” ไปที่ไหนชื่นใจเสมอ เมื่ออยู่เคียงข้าง”ประชาชน ”

สมัยนี้คนไทยตื่นตัว เเละสนใจ เรื่องการเมืองกันมาก นับว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีที่เราได้เรียนรู้ ประชาธิปไตยเเละการปกครองประเทศ ไปด้วยกันช่วงนี้ ไปที่ไหนก็มีคนเข้ามาคุย ไปซื้อของตามห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพก็มีคนมาทักทาย เมื่อเช้าไปร่วมงาน
เเต่งงานที่ยโสธร ชาวยโสธรจำนวนมากมาขอบคุณที่ “เห็นชอบ” กับเสียงข้างมาก ไปเดินออกกำลังกายก็มีคนมาทักทายเเละขอบคุณ วันก่อนไปโรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่ก็มาขอถ่ายภาพด้วย

ตอนนี้มาที่สนามบินอุบลราชธานี ก็ได้รับการดูเเลช่วยเหลืออย่างดียิ่งจากเจ้าหน้าที่สนามบินเเละยิ้มๆทักทายอย่างจริงใจ นั่งรอหน้า Gate ก็มีน้องๆเเละรุ่นลูกมาทักทาย “สว.ประภาศรี ใช่ไหมคะ ” ขอถ่ายภาพด้วยได้ไหม ตอบว่า”ได้เลยค่ะลูก “