“ดร.พงศธร” เรียกร้อง สมาชิกปชป. หนุนอุดมการณ์ “ชวน” รักษาเกียรติภูมิพรรค

65

“ดร.พงศธร งานไว” ตัวแทนสาขาอีสาน จ.ขอนแก่น เรียกร้องสมาชิกพรรคปชป. ร่วมสนับสนุนอุดมการณ์ “ชวน หลีกภัย” เพื่อรักษาเกียรติภูมิของพรรค ปชป.

ดร.พงศธร งานไว หัวหน้าสาขาพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เขต9 จังหวัดขอนแก่น กล่าวถึงกรณีที่นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคปชป. และอดีตนายกรัฐมนตรี ให้แง่คิดถึงสมาชิกพรรคทั่วประเทศ และ ส.ส. ทุกคนของพรรค ต่อกรณีการเลือกตั้ง หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารชุดใหม่ที่จะมาถึง โดยเรียกรองให้ทุกคนมีความมั่นคง ยึดมั่นอุดมการณ์ และ หลักการเพื่อช่วยกันนำพาพรรคไปในทิศทางที่ถูกต้อง เพื่อเป็นหลักให้ประเทศชาติและประชาชนในอนาคตว่า ในฐานะที่ตนเองเองเป็นอดีตผู้สมัคร และตัวแทนสาขาหนึ่งจากภาคอีสาน

ขอน้อมรับคำชี้แนะที่ขอให้ทุกคนยึดมั่นในอุดมการณ์ เพื่อร่วมกันนำพาพรรคไปในทิศทางที่ถูกต้อง โดยจะยึดถือเป็นแนวทางปฎิบัติ และจะช่วยสนับสนุนแนวทางนี้ โดยขอสื่อสารถึงเพื่อนสมาชิกซึ่งเป็นตัวแทนทุกท่าน ให้ตระหนักถึงอุดมการณ์ร่วมที่ทุกคนยึดถือเพื่อช่วยกันรักษาพรรคการเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นสถาบันเพื่อเป็นหลักให้ประเทศชาติ และประชาชน มากกว่าที่จะถูกนำพาทิศทางไปเพื่อการใด การหนึ่ง หรือเฉพาะกิจเฉพาะกลุ่ม ซึ่งอาจจะส่งผลเสียให้กับพรรคในอนาคต จึงเรียกร้องให้เพื่อนสมาชิกทุกคนช่วยกันรักษาอุดมการณ์ตามเจตนารมณ์ของ นายชวน หลีกภัย เพื่อเกียรติภูมิของพวกเราทุกคน