เปิดเซิร์ฟเวอร์แล้ว! คืนเกิดเหตุบ้าน ‘กำนันนก’ นาทีรัวยิง-วิ่งหนีแตกกระเจิง

52

ตำรวจเปิดเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดดูแล้ว พบภาพคืนเกิดเหตุบ้าน “กำนันนก” นาทีเหตุการณ์รัวยิง วิ่งหนีแตกกระเจิง ค่ำนี้รอ “บิ๊กโจ๊ก” ให้รายละเอียดพร้อมเปิดภาพบางส่วน

วันที่ 14 ก.ย.2566 จากกรณี นายหน่อง ลูกน้องกำนันนก ใช้อาวุธปืนยิงสารวัตรแบงค์ สารวัตรตำรวจทางหลวง เสียชีวิตภายในงานเลี้ยงที่บ้านใน อ.เมืองนครปฐม ก่อนนำมาสู่การจับเป็นกำนันนก และจับตายนายหน่อง โดยหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด แต่พบว่าเซิร์ฟเวอร์วงจรปิด 2 ตัว ในจุดเกิดเหตุถูกนำทิ้งน้ำ ก่อนเจ้าหน้าที่จะงมเจอและเร่งกู้ภาพในเซิร์ฟเวอร์ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมทีมพิสูจน์หลักฐาน นำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ภายในสำนักงานบ้านกำนันนก คืนวันเกิดเหตุยิงสารวัตรแบงค์ เสียชีวิต มาส่งมอบให้คณะทำงานชุดคลี่คลายคดีที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แล้ว

เมื่อมาถึงทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เปิดดูเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดพร้อมกัน ซึ่งชุดคลี่คลายคดีต่างร่วมกันมุงดูและวิเคราะห์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้นนั้น มีรายงานว่า กล้องวงจรบริเวณที่สำนักงานกำนันนก มีทั้งหมด 15 ตัว เป็นบริเวณจัดงาน ทั้งหมด 13 ตัว ส่วนอีก 2 ตัว เป็นภาพที่เห็นพฤติการณ์ของบุคคลที่อยู่ภายในงานหลังเกิดเหตุว่า มีการวิ่งหนีแตกกระเจิงขณะเกิดเหตุ บ้างก็หมอบลงใต้โต๊ะ ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม ทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาให้รายละเอียด และเปิดเผยภาพเหตุการณ์บางส่วนช่วงค่ำวันนี้.