สุพรรณี ขำวิลัย ไดมอน พลัส แบรนด์น้ำดื่มชั้นนำ

1097
สุพรรณี ขำวิลัย เข้ามาสืบทอดกิจการน้ำดื่ม ไดมอน พลัส จนสร้างยอดขายเติบโตเป็นแบรนด์ ยอดนิยมอีกแบรนด์หนึ่งของแบรนด์น้ำดื่ม

สุพรรณี ขำวิลัย หรือฟาติมะห์ เป็นคนมีนบุรี กรุงเทพฯ เข้ามาสืบทอดการบริหารน้ำดื่มไดมอน พลัสจากครอบครัวสามี ในนาม อมรรัตน์พาณิช มีโรงงานผลิตน้ำดื่มคุณภาพเยี่ยม ได้รับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา มาตรฐาน GMP และผ่าน

การตรวจสอบคุณภาพน้ำจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์กระทรวงสาธารณสุข จึงรับประกันถึงความสะอาด ปลอดภัย

“อมรรัตน์พาณิช Daimond Plus ให้ความสำคัญกับคุณภาพของน้ำ โดยน้ำดื่มของเรามีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทั้งระบบกรองหลายขั้นตอน เพื่อกำจัดสี กลิ่น และความกระด้าง จากนั้นผ่านเข้าสู่การบำบัดน้ำด้วยระบบ RO (Reverse Osmosis) และการ

ฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV (Ultra Violet) ส่งต่อไปยังกระบวนการบรรจุด้วยระบบอัตโนมัติ เพื่อส่งมอบน้ำดื่มที่สะอาด ปลอดภัย สร้างความสดชื่นให้แก่ผู้บริโภค” สุพรรณี กล่าว

น้ำดื่มไดมอน พลัส นอกจากบรรจุขวดจำหน่ายทั่วๆ ไปแล้วยังบริการน้ำดื่มชนิดถัง ส่งลูกค้าถึงสำนักงานเลยทีเดียว โดยมีรถบริการเพียงพอสำหรับลูกค้า เป็นบริการหลักของไดมอนพลัสอมรรัตน์พานิช ยังรับผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดตามออเดอร์และแบรนด์ของลูกค้าหรือ Private Label ที่ให้ลูกค้าสามารถมีน้ำดื่มที่เป็นโลโก้ของลูกค้า มีทีมงานออกแบบฉลาก มีหลากหลายขวดบรรจุให้เลือกตามความพอใจ ขวดน้ำดื่มทุกชนิดได้ผ่านมาตรฐานฟู๊ดเกรดจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง

สนใจติดต่อได้ที่ 085-131-7989 หรือเยี่ยมชมที่ ttps://thth.facebook.com/pages/Amonratdrinkingwater/247849941920277

หมายเหตุ : จากนิตยสาร MTODAY ฉบับประจำเดือนมกราคม 2559