เวทนา หัวอกแม่! ขโมย ชุดนักเรียนให้ลูก รับเปิดเทอม โดนรวบทันควัน

116

สุดเวทนา! หญิงวัยกลางคน ชีวิตตกอับ ตกงาน จากพิษโควิด-19 ขโมยชุดนักเรียนในห้างดัง เมืองชุมพร เจ้าตัว ร่ำไห้ ทำไปเพราะ สงสารลูก ไม่มีชุดใส่ไปโรงเรียนวันเปิดเทอม คนรอบข้าง เห็นใจ “หัวอกแม่” ช่วยกันลงขันช่วย ขอ ตร.อย่าดำเนินคดี

วันที่ 30 มิ.ย.63 ร.ต.อ.สุวรรณชาติ ไหมทอง หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ สภ.หลังสวน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่ง ในอำเภอหลังสวนจังหวัดชุมพรว่า ได้เกิดเหตุ คนขโมยสินค้าภายในห้าง จึงพร้อมด้วยกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปที่เกิดเหตุ โดยพบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กำลังควบคุมตัว หญิง อายุ 26 ปี และเด็กหญิง อายุ8 ปี

พร้อมด้วยของกลางเสื้อ นร หญิง ชั้นประถม 1 ตัว กระโปรงนักเรียน รองเท้านักเรียนหญิง 1 คู่ รองเท้านักเรียนชาย 1 คู่ ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ห้องของฝ่ายจัดการของห้างสรรพสินค้าแห่งนั้น ทั้งนี้ หญิงคนดังกล่าว รับสารภาพด้วยเสียงสะอื้นว่า กระทำไปเพราะความจำเป็น สงสารลูก พรุ่งนี้จะเปิดเทอม ทั้งลูกสาว ลูกชาย ไม่มีชุดนักเรียนใส่ไปโรงเรียน หาทางออกไม่ได้ เพราะตอนนี้ตกงาน ทั้งตนเองและสามี เนื่องจากโรงงานที่ทำงานอยู่ต้องปิดตัวลงจาก สถานการณ์โควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ ดังกล่าวได้มีลูกค้าคนอื่นๆพบเห็นเหตุการณ์ เกิดความเวทนา หัวอกแม่ ทำไปเพราะรักลูก จึงได้มอบเงินให้จำนวน 1,200 บาทเพื่อเป็นค่าชุดนักเรียนให้หญิงคนดังกล่าวพร้อมทั้งช่วยเจรจาให้กับผู้จัดการห้างไม่เอาความทางคดี และได้ว่ากล่าวตักเตือนผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ให้มีความประพฤติเช่นนี้อีก ตำรวจจึงได้ ให้ทางห้างได้บันทึกเหตุการณ์ไว้พร้อมทั้งปล่อยตัวหญิงสาวพร้อมกับลูกสาวคนดังกล่าวเดินทางกลับบ้านไป