“อนุทิน”ไม่หวั่น!! ศึกซักฟอก มั่นใจตอบได้ทุกคำถาม ภท.ตั้งองครักษ์พิทักษ์2รมต.

72

“อนุทิน” มั่นใจ รัฐมนตรี ภูมิใจไทย ไม่หวั่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ ย้ำที่ผ่านมา ทำงานหนัก และพร้อมตอบทุกคำถาม ขณะ “ศุภชัย” เผยที่ประชุมภท.ตั้ง8องค์รักษ์พิทักษ์”อนุทิน-ศักดิ์สยาม”

วันที่2 ก.พ.64 นายอนุทิน ชาญวีรกูลรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรค ภูมิใจไทย(ภท.) กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า รัฐมนตรีของพรรคทุกคนมีความพร้อม ในการตอบทุกคำถาม เพราะที่ผ่านมา มั่นใจว่า ทำงานจริง ทำงานหนัก ถามอะไรมา ก็จะตอบถือเป็นโอกาสได้สื่อสารกับสังคม แต่ขอให้คำถามนั้นอยู่ในประเด็น

ด้านนายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส. บัญชีรายชื่อ ภท. กล่าวว่า ที่ประชุม ส.ส. พรรค ได้ประชุมกันวานนี้(1 ก.พ.) และได้ข้อสรุปว่าจะมีการตั้งทีมองค์รักษ์พิทักษ์รัฐมนตรีของพรรค ภท.ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ คือ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข กับ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม โดยมีประมาณ 6-7 คน ซึ่งตนเองก็เป็นหนึ่งในทีมด้วย ที่จะมาช่วยซัพพอร์ตข้อมูล และ หากมีการอภิปรายผิดกติกาหรือผิดข้อบังคับ ก็จะลุกขึ้นทำหน้าที่ ทั้งนี้ จะมีการนัดทีมประชุมภายในสัปดาห์นี้

สำหรับ 8 องครักษ์พิทักษ์รัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วย นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี นายสิริพงศ์อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ นางสาวเพชรดาว โต๊ะมีนา ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายปกรณ์ มุ่งเจริญพร ส.ส.สุรินทร์ และนายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์