เผยโพสต์ ล่าสุด แตงโม พร้อมกำลังใจคนบันเทิง วอนปาฎิหารย์ ให้ปลอดภัย

360

เผยโพสต์ล่าสุด แตงโม นิดา ก่อนพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นภาพที่เจ้าตัว สวมชุดสบายๆ กางเกงขายาวสีขาว ผ้าพริ้วบางเบา กับ เสื้อสีชมพู ลายหัวใจ สวมหมวกขาว กำลังเดินบนหาดทราย ริมทะเล ยามอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า

หลังจากที่มีข่าวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชระวีรพงศ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงกลางดึก และตอนนี้ทีมกู้ภัยกำลังค้นหานักแสดงสาวอย่างเร่งด่วน ซึ่งข่าวอุบัติเหตุพลัดตกเรือของ แตงโม นิดา นั้น สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ไม่น้อย และเมื่อไปดูในอินสตาแกรมของนักแสดงสาว เจ้าตัวก็เพิ่งโพสต์รูปลงไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือ ทั้งนี้ แตงโมได้โพสต์รูปตัวเองที่ริมทะเล พร้อมกับแคปชั่นว่า “The sun set to rise again.” (พระอาทิตย์ตกเพื่อจะขึ้นมาอีกครั้ง)ขณะเดียวกัน หลังจากที่แฟนๆ ทราบข่าวของแตงโม นิดา ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีส่วนตัวของแตงโมนับพันข้อความ โดยขอให้นักแสดงสาวรอดปลอดภัย ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง รวมไปถึงคนบันเทิงที่ต่างคอมเมนต์อวยพรให้แตงโมปลอดภัย อาทิ เป้ย ปานวาด, โบ ชญาดา, ซาร่า คาซิงกินี, มัดหมี่ พิมพ์ดาว, ไอซ์ อธิชนัน, ฟลุค เกริกพล, แจง แจงจิต, เอส กันตพงศ์ ฯลฯ

สำหรับ แตงโม นิดา เป็นบุตรของนาย โสภณ พัชรวีระพงษ์ และนาง ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แรกเกิดใช้ชื่อว่า แตงโม พัชรวีระพงษ์ ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็น ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จนล่าสุดได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น นิดา พัชรวีระพงษ์ ในวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เธอได้สมรสกับนักร้องและนักแสดงชาย โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังจากที่คบหาดูในกันมา 6 เดือน แต่หลังจากใช้ชีวิตคู่ได้ 2 ปี ทั้งคู่ก็เลิกรากันในเดือนกันยายน พ.ศ. 2558 โดย โตโน่ ภาคิน ได้หลุดปากพูดออกมากลางเวทีคอนเสิร์ต ว่าตนเองครองสถานะโสด และ แตงโม นิดาได้รับ ด.ญ.อธิษฐาน จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ น้องอีสเตอร์ ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้จัดการส่วนตัวของเธอมาเป็นบุตรบุญธรรมของเธอ